Home/Tin Tức Hoạt Động/Lễ khai giảng năm học 2019-2020 Trường Mầm non 8/3

Tin Tức Hoạt Động

Trường mầm non 8/3

Lễ khai giảng năm học 2019-2020 Trường Mầm non 8/3

mn83 12/11/2019 Lượt xem: 33


Hòa chung không khí rộn ràng chào đón năm học mới của hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước cũng như thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020. Được sự cho phép của các cấp lãnh đạo.

Sáng ngày 05/09/2019 Tập thể CBGVNV, các cháu học sinh Trường mầm non 8/3 đã tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019-2020.

Tập thể CBGVNV, các cháu cùng với sự đồng hành của chính quyền địa  phương, và các bậc cha mẹ trẻ buổi lễ Khai giảng năm học mới của trường mầm non 8/3 đã thành công tốt đẹp.Về dự và chúc mừng buổi Lễ khai giảng có các đồng chí:

* Bà Trần Thị Thanh Cúc – Chủ tịch HKH TP Quy Nhơn.

* Bà Lê Thị Thu – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch phường Lê Hồng Phong.

Cùng toàn thể CBGVNV, các cháu và quý phụ huynh trong toàn trường cũng đến dự buổi lễ ngày hôm nay.

 

Hình ảnh trẻ và các cô giáo cùng quý phụ huynh, đại biểu về dự lễ khai giảng năm học mới 

     Từ sáng sớm các cháu cùng quý phụ huynh đã nô nức, phấn khởi đến trường tham dự buổi Lễ khai giảng, đón chào năm học mới mang nhiều niềm vui và hy vọng về một năm học nhiều thành công.

Đúng 7 giờ 00 phút, buổi lễ được bắt đầu. Mở đầu là phần múa lân chào mừng năm học mới.

 

Đội lân múa chúc mừng ngày khai giảng

Bà Lê Thị Thu – Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch phường Lê Hồng Phong đọc thư của Chủ tịch nước

 

 

   

Cô Võ Thị Kim Loan – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới 

 

 

Tiếp theo là các tiết mục văn nghệ do cô và các cháu biểu diễn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những năm qua, được sự quan tâm của Phòng GD&ĐT Quy Nhơn cấp ủy chính quyền và nhân dân địa phương đã đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm đồ dùng trang thiết bị dạy, học đáp ứng yêu cầu. Với cơ sở vật chất trường lớp được xây dựng ngày càng khang trang hơn, đội ngũ giáo viên nhiệt tình tâm huyết với nghề, chất lượng giáo dục của nhà trường không ngừng được nâng lên. Cùng với việc nâng cao chất lượng giáo dục, đẩy mạnh công tác rèn luyện kỹ năng sống, nếp sống văn minh cho các cháu, trường mầm non 8/3 đã chú trọng công tác bán trú, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhằm đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất để phát trển toàn diện cho trẻ khi tham gia học tại đây. Hằng năm, có 96% trẻ chuyên cần, 94% trẻ đạt bé khỏe, bé ngoan, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng xuống còn dưới 3%. Trong năm học qua nhà trường cũng đã vinh dự được UBND Tỉnh Bình Định tặng Bằng khen “Tập thể Lao động xuất sắc”.

Vậy là một mùa khai giảng đã qua, một năm học mới lại bắt đầu phía trước sẽ còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng vững tin rằng với bản lĩnh và tâm huyết của mình cùng sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo cũng như sự đồng hành của quý phụ huynh, tập thể CBGVNV Trường Mầm non 8/3 sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm học 2019-2020./.

 

 

Một số hình ảnh CB-GV-NV chụp hình lưu niệm